28 July 2008

Í júlí fór ég í langt, langt ferðalag :)
I went on a long, long trip in July :)

Sportlegur í Varmalandi í Borgarfirði !
Sporty at a campground in the west of Iceland!


Hér eru afi Sigvaldi og Siggi og Hóffí búin að bætast í hópinn.
Grandpa Sigvald, Siggi and Hóffi joined us.
Ég og mamma Hóffí.
Me and momma Hóffi.
Hjá mömmu.
With mommy.
Inni í sumarhúsinu mínu með Kela.
In my summer home with Kela.
Bjarti og Mána var svo heitt að þeir voru alltaf að leita sér að skugga.
Bjartur and Máni were so hot. They always found a shady place to hang out.



Svo hitti ég Hrafnkel og Ragnheiði líka.
I also met up with Hrafnkell and Ragnheidur.
Sofandi í holunni minni.
Sleeping in my "hole".
Nývaknaður.
Just woke up.
Hér er ég kominn í sumarbústað í Kjarnaskógi.
Here I am in a summer house in the north of Iceland, near Akureyri.

Ég og mamma að leika okkur.
Me and mommy playing.

Mamma Hóffí að lesa fyrir mig og Regnheiður fylgist með.
Momma Hóffi reading to me and Ragnheidur is listening too.

Ég fór á veitingahús með mömmum mínum, Steinunni, Freyju og Ragnheiði.
I went to a restaurant with my mommies, Steinunn, Freyja and Ragnheidur.
Freyja, Ragnheiður og ég :)
Freyja, Ragnheidur and I :)
Svona var húsið flott sem við vorum í :)
Here you can see how nice the house was that we stayed in :)
Hjá mömmu :)
With mommy :)

No comments: