7 December 2008

Nóvember 2008



Hér er ég í náttfötum frá Kína ! Svona eiginlega svoldið eins og keisararnir voru í þegar að þeir fóru að sofa.....held ég :)
I'm wearing pyjamas from China. This is just how the Chinese emperors dressed when they went to sleep...I think :-)


Ég hreint og beint ELSKA síma :)
I just love telephones :)

Þær eru svolítið skrítnar þessar mömmur mínar, bara strax búnar að kaupa kopp! Ég ætla sko ekkert að fara að nota hann á næstunni :)
These Mommy's of mine are a bit strange. They have already bought a potty for me! I have no plans to start using this right away :-)

Ég er farinn að borða sjálfur og það er sko enginn vandi...........
I am starting to eat all by myself and it is no problem at all.....

..........eins og þið sjáið !
.........as you can see!


Hundarnir mínir, Bjartur og Máni.
My dogs, Bjartur and Máni.

Hér er mamma Hóffí að segja voðalega góðan brandara.
Mamma Hóff told a really good joke.


Þóra frænka mín bauð mér í veislu :-)
My Aunt Thóra invited me to brunch :-)

2 comments:

Anonymous said...

Vá, en flottur frændi í svona flottum kínverskum náttfötum.
Minn soldið subbulegur í matartímanum en það fylgir víst og verst að hér eru engir hundar til að taka leifarnar sem "óvart" fara á gólfið:)

Hlökkum til að sjá ykkur sem fyrst
xxx
Eva, Eldar og Saga

Saga said...

Í náttfötum frá Kína...og alltaf í símanum. Þetta líkar stóra nafna :)