25 July 2010

Hitt og þetta frá áramótum 2010 til vors.
Here are photos of what I have been up to from New Years through spring 2010.

Mamma Hóffí er búin að vera alveg ótrúlega löt að setja inn á síðuna mína, það er vegna þess að hún hélt að Snjáldurskinna (FaceBook) gæti komið í staðinn fyrir hana, en ég er búinn að segja henni að ég vilji að síðan mín verði alltaf til og hún ætlar að hlýða því :)

Mamma Hóffi has not updated my blog spot for a long, long time. The reason is that she thought that Facebook could replace the blog spot. I told her that Facebook would never be able to replace the page which she has been working on since I was born. She totally agrees now and promises to blog all the things that are happening in my life on a regular basis :-)

Þetta er deildin mín í leikskólanum og hann heitir Hulduberg og deildin mín heitir Flikruberg.
This is my class in pre-school which is called Hulduberg. My class is called Flikruberg.
Hér er mamma að lesa fyrir mig , en hún eða mamma Hóffí gera það alltaf áður en ég fer að sofa.
Here is mommy reading to me, she or mamma Hóffi read to me every night before I go to sleep.

Ég og stóri bangsinn minn sem að heitir Bangsimon.
Here I am with my big teddy bear which is called "Bangsimon".
Ég fór í Latabæ með vinnunni hennar mömmu Hóffí....
I was lucky enough to go on a tour of Lazy Town with mamma Hóffi's work.
....og það var sko meiri háttar :)
...It was really exciting :-)
Ég fékk að gera alveg helling, hér er ég í stólnum hans Glanna Glæps..........
I got to do so many things, including sitting in Glanna Glæp's chair....
....og svo mátti ég prófa bílana.........
....I even got to drive all the cars....
...það var eiginlega skemmtilegast :O)
...I thought that that was the best.
I even got to ride on Sparticas' space ship.

Nýkominn úr baði.
I just finished my bath...

Ég meiddi mig á vörinni minni, það var alveg voðalega stórt meidd og þá getur verið voðalega gott að kúra hjá mömmu Hóffí...........
I fell and cut my lip, it hurt a lot. It is so good to cuddle up with mamma Hóffi when these things happen....
..........eins og þið sjáið var þetta rosalega mikið meidd !
...as you can see I got a very big boo boo.
Þetta nota ég sem spegil þegar að ég bursta tennurnar mínar.
This is what I use as a mirror when I brush my teeth.
Ég er mjög duglegur að hjálpa mömmu í eldhúsinu!
I am really good at helping mommy when she is cooking.

Hérna er ég að gefa honum afa afmælisgjöfina sína.
Here I am giving my grandpa his birthday present.

Eins og ég sagði er ég ofsalega duglegur að hjálpa mömmum mínum!
As I said, I am very good about helping my mommy!
Hér erum við mamma Hóffí að sýna ömmu myndir.
Here I am with mamma Hóffi showing grandma pictures.

No comments: