26 August 2008

Ágúst 2008


Eins og allir aðrir mánuðir í mínu lífi var ágúst alveg hreint frábær! Ég fór m.a. í útilegu um verslunarmannahelgina og svo fór ég eina nótt í bústað með Sögu stóru frænku minni og pabba hennar og mömmu og auðvitað mömmum mínum. Ég gerði helling af öðrum skemmtilegum hlutum og fékk að prufa margt í fyrsta skipti...........

..........t.d. þennan bíl sem að Freyja og Ragnheiður gáfu mér





Hér er ég úti á palli að leika mér.

Með Ólöfu frænku minni.

Sigvaldi afi og Ólöf, með mér og mömmu.

Þessi mynd er tekin á Búlandshöfða á Snæfellsnesi.


Á Búlandshöfða með mömmu Hóffí.


Á tjaldstæðinu á Grundarfirði.

Mamma mín að leika við mig:)







Ég og Saga stóra frænka mín á Þingvöllum.

Og aftur við og líka mamma Hóffí. Getið þið séð hana ?


Þarna eru mamma Hóffí og Eldar frændi minn að reyna að búa til einhvern asnalegan stól fyrir mig, sem betur fer klúðraðist það :)

Það er svo gaman að vera til:)

Hún getur nú verið voðalega sniðug, hún mamma Hóffí.

No comments: