28 July 2009

Álfaskeið og Laufás í júlí 2009


Við fórum í útilegu með Hrafnkeli, Ragnheiði, Ástþóri og Erlu. Það var alveg ógurlega gaman. Á Álfaskeiði var alveg rosalega mikið rok þess vegna fluttum við okkur yfir á Laufás. Fullorðna fólkinu fannst Þjónustumiðstöðin þar eitthvað "lasin" :O( Mér fannst það sko bara allt í lagi því að ég þurfti ekkert að nota hana :O)

Hjá Hrafnkeli.

Ástþór að tékka á vindáttinni :O)

Ragnheiður og Freyja komu með pabba sínum og mömmu í heimsókn til okkar á Álfaskeið.

Freyja :O)

Hér er ég að máta skóna hennar mömmu.


Ég er svo duglegur að hjálpa til.



Þetta er felumynd tekin á tjaldstæðinu á Laufási (smá hjálp, þið eigið að finna stól á þessari mynd).

Þjónustumiðstöðin..............

.......þar var lögð mikil áhersla á hreinlæti..........

.......................

.............og frumlegar innréttingar.........

Það var alveg ofboðslega kósí hjá okkur :O)

Svona er ég heppinn lítill strákur, ég á tvo hlýja hunda sem að sofa hjá mér í útilegum.

1 comment:

Saga said...

Hæ frændi,

Skemmtilegar myndir. Flottur við að hjálpa til :) Þessi þjónustmiðstöð er greinilega staður sem Litla fjölskyldan þarf að heimsækja.

kveðja af Skúlagötunni...